Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
World Cup 2018

World Cup 2018

【TOP 2020】Trực Tiếp Cup C1 Trên K+

Vòng 1/8 UEFA Champions League 2017/18 đã bắt đầu khởi tranh, điều người hâm mộ quan tâm lúc này là xem trực tiếp những trận cầu đỉnh cao của giải đấu hàng đầu châu Âu cấp độ CLB ở đâu.

Trực Tiếp Cup C1 Trên K+

Theo thông báo của Truyền hình K+, đơn vị này đã nắm bản quyền phát sóng độc quyền Cup C1 Champions League và Europa League trên lãnh thổ Việt Nam trong ba mùa kế tiếp, bắt đầu từ mùa 2018-2019 và phần còn lại của mùa hiện tại 2019-2020.

Như vậy, ngay rạng sáng mai (7/3) người hâm mộ Việt Nam sẽ lại được tận hưởng không khí Champions League trên truyền hình, bắt đầu với hai cặp đấu PSG – Real Madrid và Liverpool – Porto. Trận đấu ở Europa League được chọn phát sóng trực tiếp là cuộc so tài giữa Arsenal và AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 thứ Sáu tuần này.

TRỰC TIẾP CUP C1 TRÊN K+
TRỰC TIẾP CUP C1 TRÊN K+

Người hâm mộ có thể đón xem các trận đấu thuộc Champions League ngày 7/3 lúc 2:45 sáng giữa PSG - Real Madrid trên K+PM; Liverpool - FC Porto trên K+PC; lúc 2:45 sáng ngày 8/3 trận Tottenham - Juventus trên K+PM; Man City - FC Basel trên K+PC. Các trận thuộc Europa League lúc 1h sáng 9/3, AC Milan - Arsenal trên K+PM; Atletico Madrid - Lokomotiv trên K+PC; và lúc 3h05 Marseille - Ath. Bilbao trên K+PM với tín hiệu HD và các tạp chí, chương trình đồng hành.

 

XEM THÊM  >>http://ketquabongda.over-blog.com/sopcast-khong-tu-bat-link.html<<

 

Theo tiết lộ từ một đại diện K+, đơn vị này đã sở hữu bản quyền truyền hình hai giải đấu Champions League và Europa League trong cả 3 mùa giải tiếp theo 2018/19, 2019/20 và 2020/21.


Mỗi mùa giải, các thuê bao của K+ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 33 tối thi đấu đỉnh cao của giải UEFA Champions League và 15 tuần thi đấu của giải UEFA Europa League.

Trước đó, các nhà đài tại Việt Nam đã nói "không" với việc trực tiếp những trận đấu tại Champions League, buộc người hâm mộ phải xem miễn phí trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu uefa.com. 

Tuy nhiên, đến vòng 1/8, đơn vị giữ bản quyền KJSM đã "khóa sóng" trên trang chủ của UEFA khiến khán giả Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo dõi trực tiếp.

Việc K+ đứng ra mua bản quyền phát sóng các cuộc thư hùng tại Champions League mang đến niềm vui lớn cho các tín đồ của môn túc cầu giáo tại Việt Nam.

Với việc sở hữu bản quyền mới này, K+ hiện đang sở hữu bản quyền phát sóng 4 giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh, La Liga, UEFA Champions League và UEFA Europa League.

Để phục vụ quý độc giả, http://keobongda247.com/ vẫn sẽ tiếp tục tường thuật tất cả các trận đấu còn lại của Cúp C1 châu Âu mùa giải 2019/20.

 

XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ NGAY HÔM NAY: VaoroiTv

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post