Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
World Cup 2018

World Cup 2018

【TOP 2018】Vô Địch C2 Có Được Đá C1 Không ?

Điều luật trên sẽ đi vào đời sống bóng đá từ năm 2015. Cụ thể, đội bóng vô địch Europa League mùa giải 2014-2015 sẽ có suất dự Champion League mùa 2015-2016.

UEFA hy vọng việc có thêm suất dự Champions League sẽ tăng tính hấp dẫn và cạnh tranh cho Europa League, giải đấu vốn được xem là hạng hai của châu Âu. Khi đó một quốc gia có thể có tới 5 đại diện dự đấu trường danh giá nhất nếu CLB vô địch Champions League hoặc Europa League nhưng không lọt vào top 4 giải vô địch quốc gia.

Vô Địch C2 Có Được Đá C1 Không ? 

Theo quy định của UEFA, đội vô địch Europa League được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa kế tiếp nếu nhà vô địch Champions League mùa này vào thẳng vòng bảng mùa sau thông qua thành tích ở giải VĐQG.

Đặt vào bối cảnh mùa giải 2016-2017 hiện tại, nếu Man Utd vô địch Europa League, còn Juventus hoặc Real (hai đội sáng cửa vào chung kết nhất sau lượt đi bán kết) vô địch Champions League nhưng lại cán đích ngoài top 4 ở Serie A hoặc La Liga, thầy trò Mourinho sẽ phải tìm vé vớt dự vòng bảng Champions League mùa tới bằng cách đấu play-off.--->> Video các bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử cúp C2 http://keobongda247.com/

Nhưng xét tới vị trí của họ ở giải VĐQG của mỗi đội hiện tại, trừ khi có bất ngờ quá lớn trên chặng đường còn lại, gần như chắc chắn Juventus và Real sẽ cán đích trong top 3 Serie A và La Liga, đồng nghĩa với việc đoạt vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Và vì thế, chỉ cần vô địch Europa League mùa này, Man Utd sẽ đi thẳng vào vòng bảng Champions League mùa tới.

Mùa trước, Sevilla vô địch Europa League, nhưng chỉ cán đích thứ bảy ở giải La Liga. Nhưng nhờ Real Madrid vừa vô địch Champions League vừa về nhì ở La Liga, Sevilla đã sở hữu tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa này.

Trong trường hợp không vô địch Europa League, Man Utd vẫn có thể giành vé dự Champions League mùa tới thông qua thành tích ở giải VĐQG. Họ đang đứng thứ năm tại Ngoại hạng Anh với chỉ một điểm ít hơn Man City đang đứng thứ tư, bốn điểm ít hơn Liverpool đang đứng thứ ba. Nhưng Man Utd và Man City đều mới đá 34 trận, ít hơn một trận so với Liverpool.

Nếu có thể cán đích trong top 4, thì tùy vị trí của họ là thứ ba hay thứ tư, Man Utd sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới, hoặc tìm vé vớt qua đường đấu play-off.

 

 

XEM THÊM: >>TRỰC TIẾP CUP C1 TRÊN K+<<

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post